Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

Cách thay pin iPhone 6 bị chai như thế nào?

Pin lithium-ion không tồn tại mãi mãi. Khi tuổi của iPhone, thời lượng pin giảm sút có thể gây tắt máy bất ngờ hoặc khiến thiết bị của bạn hoạt động quá chậm. Trong khi Apple hiện có một số cách bạn có thể giải quyết vấn đề này bao gồm phần Pin Y tế mới trong Cài đặt, nếu pin của bạn đã giảm xuống dưới công suất đỉnh thì đã đến lúc xem xét thay thế. Có một vài tùy chọn khác nhau trước khi bạn xem xét sửa chữa, vì vậy hãy đọc bên dưới!
Các bạn vào Cài đặt > Quyền riêng tư > Chuẩn đoán & Sử dụng > Gửi tự động
Sau khoảng 1, 2 ngày thì bạn sẽ nhận được một file chứa toàn bộ thông tin về chiếc iPhone của bạn. Để xem mức độ chai pin các bạn tiếp tục vào Cài đặt > Quyền riêng tư > Chuẩn đoán & Sử dụng > Gửi tự động > Tìm đến file log-aggregated-2016...
Sau khi bấm vào nó toàn bộ thông tin về chiếc iPhone của bạn sẽ hiện ra, bạn kéo xuống gần cuối ở mục com.apple.snapshot.battery.maxCapacity con số đó chính là số dung lượng pin còn lại của bạn. Như trong hình các bạn có thể thấy pin của mình chỉ còn 1200 mAh so với 1430 mAh lúc xuất xưởng.

Chương trình thay thế pin rất đơn giản và rẻ tiền cho các chủ sở hữu iPhone 6 bị chai - giả sử bạn có thời gian cho một cửa hàng Apple hoặc đại diện dịch vụ ủy quyền của Apple và họ có một phần trong kho. Bạn có thể mang máy đến Hệ thống sửa chữa ProCARE24h.vn để chúng tôi thay pin iPhone 6 cho bạn.)
Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể tự mình thay pin iPhone 6 bằng hướng dẫn sử dụng tiện dụng của chúng tôi. Vì vậy, nếu Apple không có pin iPhone của bạn trong kho, cũng không cần băn khoăn.
Cách thay thế pin iPhone 6 bị chai:
Pin iPhone 6 khó tháo và thay thế: Một số cáp flex có thể bị rách dễ dàng, vì vậy hãy tiến hành cẩn thận.
Mặc dù không bắt buộc phải sửa chữa iPhone của bạn, chúng tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng một tấm đệm từ và các viên nang vít để giữ mọi thứ được sắp xếp. iPhone có đầy đủ các ốc vít nhỏ; thảm và viên nang vít sẽ giúp bạn giữ chúng trên bàn của bạn và không bị mất trên sàn nhà.
 - Bước 1: Tháo hai ốc pentalobe ở hai bên của đế cắm sét ở cạnh dưới cùng của iPhone 6.
 - Bước 2: Sử dụng kim loại spudger để từ từ và cẩn thận tách màn hình kính của iPhone ra khỏi cơ thể. Bắt đầu từ cạnh dưới của thiết bị và tiếp tục từ từ. Cáp flex cho màn hình nằm ở trên cùng.
 - Bước 3: Từ từ kéo phần trên cùng của màn hình ra khỏi cơ thể và xác định lá chắn EMI (nhiễu điện từ) nằm ở phía dưới cùng bên phải của pin.
 - Bước 4: Tháo hai ốc vít bảo vệ lá chắn EMI vào bảng logic và tháo nó ra.
 - Bước 5: Bắt đầu tháo màn hình khỏi bảng logic. Các đầu nối cáp flex của màn hình được giữ trên bảng logic với một tấm chắn bằng kim loại. Tấm này có 5 vít Phillips phải được tháo ra để có thể ngắt kết nối cáp flex khỏi bo mạch logic bằng một thanh nẹp bằng nhựa. Hãy chắc chắn rằng bạn loại bỏ các ốc vít và đánh dấu nơi họ đi. Vị trí không chính xác sẽ gây hư hỏng vít dài cho bảng logic.
 - Bước 6: Tiến hành lấy pin cũ đã bị chai ra và thay pin iPhone mới vào
 - Bước 7: Gắn màn hình vào và tra ốc vít ở những chỗ đã tháo ra lúc trước, vặn thật kỹ.
 - Bước 8: Kiểm tra màn hình xem có gì khác xảy ra không nhé.
Gặp rắc rối?
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi khác về cách thay pin iPhone 6 bị chai của bạn, hoặc nếu bạn thấy điều này sửa chữa iPhone 6 quá phức tạp để cố gắng thực hiện thì bạn hãy xem thêm video thay pin iPhone 6 hoặc gọi hotline: 0909330808 - 0909666200

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét