Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Thay pin iPhone 6

Gói Dịch vụ ProCARE24h.vn cung cấp: Thay pin iPhone 6 lấy ngay



Nguyên nhân làm pin iPhone 6 bị hư hỏng:

Hầu hết pin các dòng iPhone 6, 6 Plus đều có tuổi thọ cao, tuy nhiên do nguyên nhân sử dụng pin không đúng cách hoặc làm sai hướng dẫn của nhà sản xuất dẫn đến việc pin bị chai trước thời gian mà Apple cam kết ban đầu. Ngoài ra còn do một số nguyên nhân khác làm pin bị nhanh hư như: sạc ở nơi có nguồn điện không ổn định, sạc không đầy pin, vừa sạc pin vừa sử dụng hay chơi game, một nguyên nhân nữa cũng dẫn đến việc pin bị hư đó là sài sạc kém chất lượng không phải sạc chính hãng của Apple.Thật khó chịu và bất tiện khi pin hết nhanh, pin bị chai khi sử dụng thì việc thay pin iPhone 6 của bạn là điều cần thiết.

Thay pin iPhone 6 chính hãng

Thay pin iPhone 6 zin, mới 100%


Sau khi thay pin iPhone 6 mới, bạn nên thực hiện cách sạc pin như sau để có thể đảm bảo được thời gian sử dụng viên pin iPhone được tốt nhất:

  • Lần sạc pin đầu tiên: với lần sạc pin đầu tiên thì bạn nên sạc và giữ thời gian sạc pin trong vòng từ 8 đến 10 giờ liên tục, bạn nên tránh quá trình ngắt sạc nửa chừng.
  • Lần sạc pin thứ hai: với lần này bạn cũng nên sạc pin trong vòng 8-10 tiếng, tuy nhiên bạn chỉ nên sạc sau khi đã sử dụng pin trên iPhone cạn kiệt.
  • Lần sạc thứ ba: tương tự lần sạc thứ hai bạn cũng thực hiện sạc trong 8 đến 10 tiếng khi đã sử dụng cạn kiệt.

Kể từ những lần sạc tiếp theo bạn bạn nên sạc iPhone chỉ từ khoàng 4 giờ và chỉ nên sạc sau khi điện thoại đã báo pin yếu.


Nhân viên đang lấy pin để thay cho chiếc iPhone 6

Nhân viên đang lấy pin để thay cho chiếc iPhone 6


**Chỉ cần chờ trong 15 phút là có thể lấy máy của mình.

Bảo hành cả Pin bị phù (Nguyên nhân Pin phù: vừa sạc vừa xài, sạc qua đêm, sạc dự phòng …)

Xem video cách thay pin iPhone 6 do nhân viên ProCARE24h.vn thay cho khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét